Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Lý do nên mua chung cư TOKYO TOWER

Written By Unknown on Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016 | 01:20


Lý do nên mua chung cư TOKYO TOWER


1. Biểu tượng của Hà Đông :
   Chung cư TOKYO TOWER được ví như mái nhà của quận Hà Đông với 51 tầng cao, 4 tầng hầm, được xây dựng tại số 55 đường Vạn Phúc. Với 5 tầng trung tâm thương mại và bể bơi 4 mùa, vườn treo... Từ TOKYO TOWER bạn sẽ thấy được toàn cảnh của Hà Đông cũng như hướng về trung tâm thành phố.


2. Vị trí thuận lợi

·           Nằm tại khu vực phát triển trong tương lai , năng động của đô thị
·           Giao thông thuận tiện : Nằm ở giữa các giao lộ quan trọng của thủ đô : Ngã tư Lê Văn Lương kéo dài , Đại Mỗ , Vạn Phúc . Các tuyến đường giao thông xung quanh khu vực như Nguyễn Trãi , Đại Lộ Thăng Long , đường vành đai 3 , Lê Trọng Tấn là những con đường huyết mạch để đi vào thành phố .
·           Nằm gần các khu đô thị hiện đại như : Khu đô thị Văn Khê , Mỗ Lao , Dương Nội , Phùng Khoang , Geleximco , Mỹ Đình ….
·           Đầy đủ các hạ tầng xã hội : Siêu thị BigC , Royal City , THPT Amsterdam , bến xe Mỹ Đình và các dịch vụ mua bán chợ , bệnh viện lớn nhỏ.
·           Không gian xanh nằm giữa đô thị : Công viên thác nước bao gồm cây xanh và bao quanh hồ giúp tòa nhà thêm sinh động , điều hòa không khí tự nhiên , nơi ở lý tưởng dành cho khách hàng .



3. Hệ thống an ninh, thang máy hiện đại

   Bởi vì là công trình trọng điểm, biểu tượng của quận Hà Đông nên TOKYO TOWER chú trọng nhiều đến tính an toàn và tiện nghi cho cư dân sinh sống tại tòa nhà. Hệ thống cửa ra vào được trang bị hệ thống cửa vân tay ( thẻ từ ). TOKYO TOWER là tòa nhà siêu cao tầng nên hệ thống thang máy được thiết kế đặc biệt và nhập khẩu nguyên chiếc từ chính đơn vị phát sinh để luôn đảm ảo được sự an toàn trong quá trình vận hành và sử dụng.



4. Chung cư cao cấp, giá bình dân
   Với nội thất được thiết kế theo phong cách hiện đại ( dành cho căn 2 phòng ngủ), nội thất phong cách bán cổ điển( căn 3 phòng ngủ ) Cao Ốc TOKYO TOWER bàn giao cho khách hàng với gói FULL nội thất với mức giá hấp dẫn chỉ từ 24-25,5 triệu/m2. Đây được coi là khoảng giá rất dễ chịu với một phân khúc chung cư cao cấp tại quận Hà Đông.

5. Thiết kế thông minh
·              Hệ thống móng chống động đất 7,5 độ richter
·           Có bốn tầng hầm rộng , lắp đặt camera tự động , chia phân cách nơi để xe oto , xe gắn máy
·           Hệ thống kính làm mát giúp căn hộ luôn luôn được trong không khí mát mẻ
·           Sân thượng tòa nhà sẽ là nơi thư giãn với cửa hàng café có view cao
·           Nhiều căn hộ riêng biệt tùy theo khách hàng với đồ nột thất đứng đầu thế giới
·           Hệ thống thoát nước , thông gió đảm bảo chất lượng
·           Sự an toàn cháy nổ , điện dự phòng được ưu tiên hàng đầu của tòa nhà


6. Tiện ích vượt trội
·           Có phòng tập gym, massage
·           Bể bơi
·           Khuôn viên vườn treo và thác nước tự động
·           Internet được lắp đặt mỗi căn hộ
Căn hộ chung cư cao cấp mang tới những trải nghiệm sống mới , ngôi nhà hạnh phúc cho khách hàng .
Với môi trường sống không gian xanh , không gian thiên nhiên đem lại sự yên bình cho quý khách hành
Đóng góp sự phát triển , phồn vinh của đất nước .
Thể hiện được cái tôi của khách hàng khi sống trong những cao ốc , trung tâm dân cư , thương mại sánh ngang với khu vực trong nước và quốc tế .
 7. Căn hộ thông minh , đẳng cấp vượt trội

Khi đăng ký mua căn hộ tại dự án TOKYO TOWER khách hàng được tặng ngay gói căn hộ thông minh từ chủ đầu tư. Điều khiển căn hộ của mình từ chính chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng của bạn chỉ với một thao tác, không cần phải đứng dậy tắt điện các phòng khi bạn đang buồn ngủ, không cần kéo rèm khi bạn đang cảm thấy mệt, chỉ với thao tác trên điện thoại bạn có thể làm được mọi việc trong ngôi nhà của mình.




Đăng nhận xét

Các tin nổi bật