Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Nội thất theo phong cách hiện đại của TOKYO TOWER

Written By Unknown on Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015 | 21:13

Thiết kế nội thất căn 2 phòng ngủ của TOKYO TOWER được bố trí theo phong cách hiện đại, các chi tiết nội thất được đơn giản hóa đến mức tối đa tạo nên cảm giác thoáng đãng và hiện đại, phù hợp với cặp vợ chồng trẻ muốn hướng đến một cuộc sống tiện nghi và năng động.
 Phòng khách trong căn hộ 2 phòng ngủ của chung cư TOKYO TOWER được thiết kế trang nhã với sofa gam màu trung tính làm thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng khó tính nhất. Màu trắng của tủ tivi mang lại sự hiện đại trẻ trung, các chi tiết bàn trà và giá treo tường được thiết kế đơn giản nhưng trong đó bao gồm sự tinh tế trong nghệ thuật thiết kế đương đại.

 Phòng ăn được bố trí liền kề phòng khách tạo nên sự ấm cúng trong gia đình, không làm mất đi nét truyền thống văn hóa của người Việt.

 Nét hiện đại được thể hiện rõ ràng trong phòng ngủ Master khi tông màu chủ đạo là màu trắng, bên cạnh đó các chi tiết trang trí cũng mang lại sự tiện nghi cho chủ nhân của căn hộ.
 Phòng ngủ dành cho con nhỏ được bố trí giường tầng nếu gia đình có nhiều trẻ nhỏ, tủ quần áo thiết kế liền mạch với giá sách và bàn học.

Nhà vệ sinh trong Chung cư TOKYO TOWER  sử dụng thiết bị vệ sinh TOTO, phân chia làm 2 khu vực khô và ướt nên WC lúc nào cũng được kho ráo và sạch sẽ.


Đức Thắng


Đăng nhận xét

Các tin nổi bật