Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Tiện ích chung cư Green Stars - Thành phố giao lưu

Written By Unknown on Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014 | 01:07

Tiện ích chung cư Green Stars - Thành phố giao lưu - 234 Phạm Văn Đồng

Thành phố giao lưu - sự kết nối của tương lai

1.  Hồ điều hòa

   Ngày nay, khi kinh tế ngày càng phát triển hơn, nhu cầu về chất lượng sống của con người ngày càng nâng cao. Hiện đại hóa cần phải hiểu là sự tiến bộ trong mối quan hệ hòa hợp với tự nhiên. Những thành tựu khoa học ứng dụng vào cuộc sống giúp con người biết cách thích ứng tốt nhất với thiên nhiên theo xu hướng văn minh hơn và đồng thời thụ hưởng từ chính điều đó.

   Bạn có thể nhận thấy trên truyền hình, báo chí, những buổi triển lãm, những phong trào xã hội, những cuộc trình diễn thời trang và thậm chí trong các phát minh công nghệ, ý tưởng về sống xanh luôn được nhấn mạnh hơn bao giờ hết.

   Bắt kịp xu thế này, dự án Thành phố Giao lưu, đúng như tên gọi Green Stars, là sự kết hợp độc đáo giữa khuôn viên cây xanh và nước. Nước là khởi nguồn và là tất yếu của mọi sự sống trên trái đất, vì vậy chung cư thành phố giao lưu Green Stars có thiết kế kiến trúc với hồ nước lớn ở giữa, xung quanh là những hồ nước nhỏ mang nguồn sống cho cây cối sinh sôi nẩy nở lấy sức sống từ nước và tạo nên bầu không khí hài hòa. Những tòa cao ốc mọc lên từ đây hưởng toàn bộ không khí trong lành cũng như nguồn sinh khí mà thiên nhiên ban tặng.


2. Trung tâm thương mại
   Với 2 tầng hầm xuyên suốt 7 tòa nhà, Tập đoàn VinGroup đã ký hợp đồng và triển khai làm trung tâm thương mại dưới lòng đất thứ 3 tại Hà Nội, sánh ngang cùng Time City và Royal City,


 3. Khu vui chơi
  • Khu vui chơi trẻ em



  • Khu người cao tuổi


4. Khu tâm linh

Đăng nhận xét

Các tin nổi bật