Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Nội thất theo phong cách bán cổ điển của TOKYO TOWER

Written By Unknown on Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015 | 00:32

Nội thất căn 3 phòng ngủ chung cư TOKYO TOWERđược thiết kế theo phong cách bán cổ điển với những tông màu trắng quý phái sang trọng
Tiền sảnh căn hộ được lát đá hoa cương giúp khách đến chơi nhà phân biệt được khu vực đề giày dép. Tủ giày được thiết kế tinh tế với các ngăn và hộc tủ để đồ.

 Phòng khách căn hộ 3 phòng ngủ của TOKYO TOWER sử dụng tông màu trắng và trung tính làm hài lòng tất cả chủ nhân căn hộ và khách đến chơi nhà. Sàn gỗ với màu nâu sẫm làm nổi bật nên sự tương phản của tường và sàn nhà.
 Những đường cong củ sofa làm cho phòng khách trở lên quyến rũ hơn.
 Đường cong tinh tế của bàn ăn cũng làm nổi bật lên nét cổ điển và quyến rũ của căn hộ. Tủ trang trí với gam màu trắng giúp cho căn phòng trở lên sang trọng. Các ngăn tủ có thể giúp cho chủ nhà chứa đựng được đa số vật dụng.
 Một nét đặc trưng của căn hộ bán cổ điển là hình ảnh của những chiếc lò sưởi mang đậm nét của các căn hộ cổ điển của các nước châu Âu. Với người dân Việt Nam thì khách hàng có thể sử dụng các loại lò sưởi điện để giúp cho căn hộ được ấm khi mùa đông tới.
 Khu vực bếp cũng được thiết kế tỉ mỉ với những đường chỉ phào trên giáp trần thể hiện được sự cầu kỳ của chủ nhân căn hộ. Tủ bếp và máy hút mùi cũng được trang trí thêm các đường chỉ tinh tế. Bàn bếp sử dụng đá tự nhiên và được phân làm 2 khu vực là khu nấu và khu rửa, tạo cho người nội trợ một sự tiện nghi cũng như rộng rãi.

 Phòng ngủ chính của căn 3 phòng ngủ chung cư TOKYO TOWER với 2 gam màu trắng và cafe sữa sẽ làm hài lòng quý chủ nhân, thiết kế giường ngủ cũng làm cho khách hàng thấy tự tin khi muốn khoe với bạn bè hay người thân về sự sang trọng của mình.

 Phòng ngủ dành cho trẻ gồm bàn học và giường tầng mang lại sự tiện nghi tuyệt đối khi đưa các ngăn tủ vào giường tầng, giúp trẻ nhỏ cũng như các ông bố bà mẹ dạy dỗ con cái về sự ngăn nắp của mình khi để đồ chơi vào đó.



 Phòng ngủ dành cho ông bà thiết kế trang nhã và cổ kính.
 Ban công cũng được tận dụng để khách hàng có thể thưởng thức ly cafe vào buổi sáng hay là nơi ngắm cảnh  thành phố về đêm, điều này làm nên sự khác biệt của chung cư TOKYO TOWER
 Nhà vệ sinh được tách biệt làm 2 khu ướt và khu khô, khu ướt thì được bố trí bồn tắm đứng với vách kính trang nhã. Đá ốp tường sử dụng loại vật liệu mới của châu Âu giúp chủ nhà tẩy rửa WC dễ dành hơn. Các thiết bị WC đều được sử dụng của hãng TOTO
Đức Thắng


Đăng nhận xét

Các tin nổi bật